Wednesday, July 08, 2009

Marvelous Customer Services

มีเรื่องให้ต้องติดต่อกับ Prescriptives Customer Services เพราะจากบล็อกอันก่อนที่สั่งซื้อบรอนเซ่อร์กับแปรงมา 1 ชุดพร้อมของแถมซึ่งถูกใจยิ่งนัก แต่ต้องมีอันให้หงุดหงิดเล็กๆ เมื่อตอนที่เอาแปรงเจ้ากรรมไปล้างก่อนที่จะเอามาใช้ ตอนที่ล้างก็รู้สึกว่ามันค่อกแค่ก ชักเอ….ยังไงกันฟระ ก็ล้างต่อไป พอตอนสะบัดให้น้ำออก (สะบัดแบบโหดปกติ) เจ้าหัวแปรงหลุดพรวดกระเต็นไปในซิ๊งค์ ใจหักแป๊บบบบ…. ได้ไง 32 เหรียญ ยังไม่ได้ใช้เลย แยกร่างซะแระ โมโห วุ๊ย

เลยส่งอีเมวไปบอก Prescriptives Customer Services ให้ทราบในทันที ว่าแปรงที่ได้รับเหมือนจะเป็นดีเฟ๊กค์เด้อ ดูรูปที่ส่งมาให้ละกัน ไอ้ส่วนที่เป็นอลูมิเนี่ยมมันไม่เรียบ เหมือนมีการกระแทก ดัน จับแล้วไม่เรียบ รอไม่เท่าไหร่ เค้าก็ยิงอีเมวตอบเปรี้ยงกลับมาในทันที  ขอโทษขออภัย ตามระเบียบของฝ่ายบริการลูกค้า แล้วจะส่งอันใหม่ไปให้เดี๋ยวนี้เลย ส่งแบบ “ด่วนจี๋-ยูพีเอสจ๋า” เลยนะตะเอง อีชั้นก็รีบอีเมวไปขอบคุณบริการแสนดีด่วนทันใจของเค้า แล้วก็หยอดคำถามไปว่า นี่ไอ้แปรงอันเก่าน่ะ อิชั้นจะไม่ส่งคืนหรอกนะ ชั้นจะเอาไปหยอดคืนให้ที่เค้าน์เต้อร์ Prescriptives ในเมซี่ส์ละกัน ถ้าอยากให้เมล์กลับไปให้ก็อย่าลืมปริ้นท์เลเบ้ว (ฟรี) ส่งมาให้นะ จะจัดการให้ มันช่างกระอักกระอ่วนใจนะที่จะเก็บของเค้าไว้…ใช่มั๊ยคะ

MakeUpPage-04

พอตกเย็น ก็ได้อีเมวอีก 1 อัน บอกว่า ได้ส่งบรอนเซ่อร์อันใหม่ไปแทนอันที่เสียหายให้แล้วนะ ส่งแบบด่วน 2 วันด้วย ไอ้อันเก่าที่ไม่เพอเฟ็คให้เก็บไว้ละกัน ถือว่าเป็นกิ๊ฟ ไม่ต้องยุ่งยากส่งกลับมาคืน อิชั้นอ่านอีเมวแล้วก็ อ๊ะ อะไรอีกเนี่ย ไม่ได้อยากได้บรอนเซ่อร์ อยากได้แปรงบรอนเซ่อร์ แปรงๆๆๆๆ เข้าใจป่าว ก็รีบส่งอีเมวไปบอกเค้าว่าน่าจะมี confusion นะ ชั้นอยากได้แปรงอันใหม่ แล้วก็ไม่อยากเก็บไอ้บรอนเซ่อร์ที่กำลังเดินทางมาหรอกนะ

พอวันรุ่งขึ้น ก็ได้รับอีเมวมาบอกขอโทษที่สับสน (ลืมบอกไปว่าอีเมวแต่ละฉบับ ก็ ต่างๆ ชื่อกันไป มีทั้ง นิโคล ลินดา ฯลฯ คือ ใครเปิดอ่านก็เดินเรื่องกันไป) เดี๋ยวจัดการให้น้าาาา…. อีกแระ “จัดการให้นะ” แต่ไม่บอกว่าเป็น แปรงหรือเป็นบรอนเซ่อร์ พอดีหนุ่มน้อยชุดสีน้ำตาลก็มากดกริ่งประตูหัวใจ ว้าวววว… กล่องจ้ากล่อง จาก Prescriptives.. รีบเปิดออกดูในทันที บรอนเซ่อร์จริงๆ ด้วย ก็เลยอีเมวไปบอกได้บรอนเซ่อร์ที่ตะเองส่งมาผิดแล้วนะ ชั้นก็จะเก็บไว้ตามที่เธอขอร้อง 555 (งกแล้วนะ) แต่อยากรู้ว่า ไอ้แปรงนั่นชั้นจะได้แน่นะ ไม่งง สับสนอะไรกันอีกนะ เธอก็อีเมวกลับมาว่าไอ้แปรงเจ้ากรรมน่ะได้ออกเดินทางไปแล้ว 5555

เมื่อบ่ายๆ วันนี้ Mr. Brown ก็มากดกริ่งประตูอีก พร้อมกับกล่องแปรง ซึ่งเดินมาถึงด้วยสภาพเรียบร้อยดีมาก สรุปว่า อิชั้นได้บรอนเซ่อร์และแปรงอย่างละ 2 อันค่ะ อิชั้นก็รีบอีเมวไปบอกเค้าได้รีบของตามที่ต้องการแล้วนะ ขอบคุณหลายๆ บริการของยูและบริษัทของยูเนี่ยช่าง “เด็ดขาด” เหลือเกิน แต๊งส์จ้า

BrushesPage-09

ตานี้ก็มาถึง "โหมด-งก” ไอ้แปรงที่แยกร่างนั่น อิชั้นก็เอา Gorilla Glue เจ้าประจำ ฉายา “เวิ๊คทุกงาน” มาหยอดลงไปที่ส่วนท่อโลหะ เอาส่วนด้ามเสียบลงไป ทิ้งไว้ 2-3 ชั่วโมง กาวลิงยักษ์ก็ทำงานได้ดีตามปกติ วิธีการทำงานของกาวชนิดนี้คือ มันจะฟูเป็นโฟมแข็ง ขยายตัวขึ้น 4-5 เท่าจากตอนเป็นเจล จะเห็นได้จากรูปที่มีก้อน (เหมือนคี่มูก 555 แต่จริงๆ แข็งโป้กเลยนะคะ) เป็นเพราะกาวขยายตัว อัดแน่นจนเต็มที่ภายในส่วนหัวแปรงแล้ว เลยดันออกมาให้เห็นเป็นแบบนั้น ซึ่งแคะออกอย่างง่ายดาย แต่ผิวด้ามแปรง (ที่ไม่ใช่โลหะ) ซึ่งสัมผัสโฟมที่ทะลักออกมา จะขรุขระนิดๆ ค่ะ จากแปรงชำรุด กลายเป็นแปรงแข็งแรงสภาพเกือบ 100% ถ้าไม่นับไอ้ส่วนขรุขระนั่นค่ะ ลั๊ลลามากมาย เหมือนซื้อ 1 แถม 1 ตานี้ก็จะส่งไอ้ที่เกินต้องการไปให้คุณพี่สาวของอิชั้นที่เมืองไทย 5555 “ทิ้งมาได้เลยไม่บ่นซักคำ” พี่สาวคนเดียวของอิชั้นร้องเพลงนี้ตลอดค่ะ แกเองก็เพื่อนฝูงเยอะ ส่งอะไรไป ไม่มีใครบ่นนิ 555

Have A Nice Day Everyone !.!.!.