Thursday, July 02, 2009

Shopping AGAIN !!!

จริงๆ ไปช้อปมาหลายวันแล้วแต่เพิ่งจะรวบรวมรูปเอามาแปะซะหน่อย

หยุดพล่าม 555 มาโพสต์เลยดีกว่านะคะ เริ่มที่ บ๊าธฯ ไปมา 2-3 วีคได้แล้ว ได้มานิดๆ หน่อยๆ คือรีบไปซื้อก่อนที่เค้าจะเลิก Semi-Annual Big Sale แล้วก็อยากใช้ใบเสร็จที่ลด 10 เหรียญ ใบที่มันซีดๆ ก่อนที่มันจะเลือนกลายเป็น nothing ก็ได้มาพอสมควร เจ้า hand soap เป็นของเหลือมาจากคริสต์มาสซีซั่นก่อนๆ กลิ่น frosted cranberry ลด 75% กลิ่นดีทีเดียวแล้วเห็นขวดยังสะอาดใสเอี่ยมดี ซื้อเอามาไว้เป็น Stocking Stuffer คริสต์มาสปีนี้ซะหน่อย ตามประสา cheapie mama ส่วนบอดี้โลชั่นขวดเล็ก 3 ออนซ์ กับ บอดี้มิสต์ขวดเล็กๆ ราคาเท่ากัน 2 ขวด $5 พวกบอดี้สเปรย์ลูกสาวอยากได้ ไม่ได้ใช้เป็นประจำหรอกค่ะ ซื้อฟูลไซ้ส์มาเมื่อไหร่จะหมด..เบื่อซะก่อน end up เป็น toilet spray ซะเรื่อย ส่วนไอ้ขวดจิ๋วเลเบ้วเขียวๆ (ในรูปรวม) นั่นก็บอดี้สเปรย์ แต่เป็นขวดรุ่นเก่า อันนั้นขวดละเหรียญเดียว เหมือนเจ้าขวดฮ๊อตพิ้งค์ อันนั้นก็เหรียญเดียวแต่เป็นบอดี้โลชั่น กลิ่นหอมอธิบายยาก หอมแรง แบบน้ำหอมราคาถูกๆ 555 ส่วนโฟมมูสกับครีมบ๊าธราคาเท่ากัน 4 เหรียญ สบู่เหลวพวกกลิ่นคลาสสิคฟูลไซ้ส์ราคาขวดละ 3.50 เหรียญ ได้กลิ่น Coo Citrus Basil มาด้วย 1 ขวด (กลิ่นนี้คุณเพื่อนที่เมืองไทยชอบกันมากๆ พอๆ กับ Japanese Cherry Blossom แต่นังซะมีปักม๋าของอิชั้นมันบอกว่ากลิ่นดอกบ๊วยญี่ปุ่น กลิ่นเหมือน French whore พูดซะของเค้าเสียหาย อีบร้านี่)

B&BW_Page-02

ตานี้มาต่อกันที่ Prescriptives อันนี้สั่งซื้อออนไลน์โดยตรงจากเว๊บเค้าเลย อยากได้บรอนเซ่อร์เค้ามาพักใหญ่ๆ แล้ว ไปดูที่ Macy’s หลายที แต่อะนะ ไม่ใช่ของรีบร้อนต้องใช้์พอดีเมื่ออาทิตย์ก่อนได้รับเมล์ว่าเค้ามีโปรโมชั่นน่าสนใจ “FREE 4-PIECE GIFT SET of travel-size bestsellers, plus FREE STANDARD SHIPPING” ก็เลยสนองตัณหาตัวเองซะหน่อย โดยสั่งเพิ่มแปรงบรอนเซ่อร์เข้าไปด้วย แล้วทุกออเด้อร์เลือกตัวอย่างได้ 1 ชิ้น เลยเลือกครีมกันแดด All You Need * SPF 15 ซึ่งเคยใช้มาก่อน ค่อนข้างมัน หน้าร้อนใช้ไม่ได้เลย แต่หน้าหนาว “เริ่ด” กำลังดี….โขโบกกกก…. โปรดสังเกตุ แปรงบรอนเซ่อร… Made in Thailand เจ้าค่ะ ภูมิใจไทยทำมากมาย แปรงยี่ห้อนี้คุณภาพดีทีเดียว มี 4 อันแล้วค่ะ

MakeUpPage-03

ต่อๆๆๆๆ อันนี้สดสุดๆ เพิ่งได้รับวันนี้เลย เจ๋งมากๆ สั่งวันอาทิตย์ได้รับของวันพูธ สุดยอดแม่ค้า มันคือ Brush Guard วู้ฮุ้ ชอบๆๆ ถูกใจ ถึงแม้จะอ่านรีวิวมีบางคนไม่ชอบ คิดอยู่นานแล้วว่าจะซื้อ อยู่ๆ ก็ลืมไป พอดีไปเห็นที่  coastalscents.com เลยจุดประกายขึ้นมาใหม่ แต่ถ้าออเด้อร์ที่ coastalscents ราคาแพ๊คละ 5.50 เหรียญเท่ากันแต่คิดภาษีและค่าส่ง ทำให้แพงระยับมากมาย เพราะค่าส่งเฉยๆ 11 เหรียญฝ่าๆ โหดซะ เลยออเด้อร์ตรงจากเว๊บ Brush Guard รวมภาษีและค่าส่ง @ $5.50 NETT ค่ะ แถวได้รับของเร็วปู๊ดดดดด บริการน่าชื่นชม

BrushesPage-08

พอได้มา อาหารเบอร์ห้าก็กำเริบในทันที เอาแปรงทั้งหลายออกมาเปลี่ยน sleeve ถูกใจจริงๆ แปรงรูปร่างแปลกๆ ก็ใส่บรัชการ์ดได้ snug ดีทีเดียว ส่วนไอ้พวกแปรงนก 2 หัว ก็คงต้องใส่กล่องแบนๆ แบบโป๊ๆ อย่างเดิมต่อไป จากนั้นก็ลำเรียงแปรงที่แต่งตัวใหม่กลับใส่กล่องตะเกียบตามเดิม กันฝุ่นได้ดีนะคะ

BrushesPage-01

ท้ายสุด-สุดท้ายได้ crocs ลดราคามา 2 คู่ จากเดิมคู่ละ $26.- ลดเหลือคู่ละ $10.- แต่ไม่มีสีให้เลือกเลยได้แปร๋นแล๋นแบบในรูปมา คู่หูคีบ-คุณฟองนั่นเอาไว้ใส่เดินในบ้านนุ่มนิ่มดีค่ะ เคยมีแล้วคู่นึง ตอนนี้เปลี่ยนสีเป็นคี่เป็ดแล้ว 555 เลยโดนปลดระวางไปซะ ส่วนคู่สีม่วงนั่นเป็นของลูกสาว (เด็กตรีนโต) ใส่รองเท้าเบอร์เดียวกับแม่แล้วค่ะ อีกไม่นานคงใส่ไม่ได้ถ้าไม่เน่าเกินไป คงตกทอดมาให้อิชั้นได้ใส่ลากไปมาแถวๆ นี้ แต่ลองแล้วไม่ค่อยสบายเวลาเดิน ถึงจะนิ่ม แต่เวลาเดินตรงส้นเท้ามันเป็น vacuum สูบๆ ดูดๆ พิกลๆ อยู่ แต่ไม่เห็นยัยคนนั้นบ่นเลยค่ะ 555

จบแล้วค่ะ

Shoe_Page-05

Happy 4th of July Everyone..!!